AN TÂM ĐƯỜNG – ĐÔNG Y GIA TRUYỀN NHIỀU THẾ HỆ

Sử dụng công thức gia truyền cho ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe – không tác dụng phụ.

Nhà thuốc Gia truyền An Tâm Đường xin trân trọng gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc !
Xin chân thành cảm ơn khách hàng trong và ngoài nước đã dành sự yêu quý và tin cậy cho An Tâm Đường trong thời gian qua!

Kính thưa quý vị !
Nam y là văn hóa chữa bệnh của dân tộc Việt Nam, 54 dân tộc là 54 nền văn hóa chữa bệnh đầy bản sắc. Kế thừa và làm giàu truyền thống Nam y có sự góp phần của An Tâm Đường – Nhà thuốc gia truyền với nhiều bài thuốc quý chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc, những loại dược liệu quý độc đáo của miền Tây xứ Nghệ: Trà Lợi Sữa Oanh Đức, Thuốc Dạ dày, thuốc đau thần kinh xương khớp, thuốc bổ tăng cân, thuốc điều hòa kinh nguyệt, thuốc viêm xoang..v..v
Những năm qua, chúng tôi với đội ngũ là các lương Y, bác sỹ giàu kinh nghiệm đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân khắp cả nước và việt Kiều ở nước ngoài. Đó là niềm hạnh phúc, niềm tự hào mà không phải nhà thuốc nào cũng có được.

Đăng ký tư vấn

HÃY CHỌN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Hàng ngàn khách hàng đã sử dựng thành công – Tại sao bạn không phải là người tiếp theo ?

Các loại thuốc của An Tâm Đường

Với phương pháp gia truyền,
chúng tôi cho ra những loại thuốc tốt cho sức khỏe, hiệu quả lâu dài cho người sử dụng

CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ !

Báo chí nói về An Tâm Đường

An Tâm Đường được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng báo chí trên cả nước

Hình ảnh nhận Cúp

Thực phẩm vì người tiêu dùng

Báo phụ nữ

An Tâm Đường – Thuốc trị đau dạ dày hiệu quả

Báo Doanh Nghiệp

An Tâm Đường – Khi cái tâm lên tiếng

Khách hàng nhận xét về chúng tôi

Với phương châm lấy tâm hàng đầu, mang tới những bài thuốc quý chữa bệnh cứu người.Những lời nhận xét của khách hàng sẽ là động lực để giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa!

Nguyễn Hoàng Minh

Công việc của tôi thường xuyên phải đi tiếp gặp gỡ khách hàng. Dùng nhiều rượu bia nên ảnh hưởng tới dạ dày. Sau 2 tháng áp dụng liệu pháp của An Tâm Đường,
đến nay tôi đã khỏi hẳn.

Trần Thanh Hợp

Tôi đánh giá cao đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tình và luôn tư vấn cho tôi những tính năng mới, thuận tiện cho việc bán hàng online..

Trịnh Thị Tuyết

Mình có bị đau dạ dày, cứ mỗi lần ăn cay hay nóng hay bị ợ chua. Sau dùng thuốc bên An Tâm Đường bệnh tình giảm sau 1 tháng, kiên trì áp dụng thêm 2 tháng, mình đi khám và giờ khỏi hẳn rồi.